Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tổng thống Belarus: Ukraina sẽ bị hủy diệt dù không đàm phán

Tổng thống Belarus: Ukraina sẽ bị hủy diệt dù không đàm phán

thời gian:2024-08-22 17:49:19 Nhấp chuột:181 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 09:45 (GMT+7) Tổng thống Belarus: Ukraina sẽ bị hủy diệt dù không đàm phán

Tổng thống Lukashenko cảnh báo xung đột có leo thang if Moskva và Kiev không đàm phánthủ dâm, dẫn đến khu vực Ukraine bị hủy diệt.

\" Chúng ta cần ngồi vào đàm phán và chấm dứt cuộc xung đột này. Người dân Ukraine, Nga và cả Belarus đều không cần nó\", Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko ngày 18/8 cho biết \" Các bên cần bắt đầu từ đâu? hệ thống kết nối lại các cuộc thảo luận dang là cơ hội thực sự cho các bên và sẽ giải quyết vấn đề sẽ làm leo thang xung đột và kết thúc công việc Ukraine bị hủy diệt\" .

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko trong họp báo tại Minsk ngày 24/5. Ảnh: Điện Kremlin

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko trong cuộc họp báo tại Minsk ngày 24/5. đàm phán với Ukraine để giải quyết Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ năm 2022, trong. trừ mọi khả năng đàm phán với ông Putin vào tháng 10/2022thủ dâm, sau Ukraine phản đối quyết định này và tuyên bố sẽ giành lại các khu vực trên

"Tôi không tin điều đó chút nào", Kessler, mặc chiếc áo in dòng chữ "Phụ nữ ủng hộ Trump" và đội chiếc mũ đỏ Làm nước Mỹ vĩ đại Trở lại (MAGA) đặc trưng, nói. "Ý tôi là hãy nhìn vào đây. Ông Trump có lượng lớn người ủng hộ, điều mà bà Harris không có".

Chiến dịch tranh cử của bà Harris sau đó đăng trên X một video từ năm 2018 có hình ảnh ông Walz phản đối bạo lực súng đạn. "Chúng ta phải đảm bảo rằng vũ khí chiến tranhthủ dâm, những thứ mà tôi đã mang theo trong chiến tranh, là nơi duy nhất có những vũ khí đó", ông Walz nói.

"Đại diện Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Nga và chỉ huy các cánh quân Belgorod, Kursk và Bryansk có trách nhiệm bảo vệ công dân, lãnh thổ trước các vụ tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) và các phương tiện khác", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Việt Nam và Trung Quốc hôm nay ra tuyên bố chung gồm 12 phần, nhấn mạnh hai bên sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, cùng xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Mykhailo Podolyak, trợ lý của Tổng thống Ukraine Volodymyr. Zelensky , hôm nay 16/8 nói rằng lực lượng nước này tấn công vào tỉnh biên giới Kursk của Nga tấn công Moskva phải nói phán theo các điều kho sản phẩm \"công bằng\". ổ nước này sẽ càng sớm chấm dứt\".

\" Ukraine, khôi phục lại biên giới trước xung đột.

Trong khi đóthủ dâm, Belarus là đồng minh thiết bị của Nga và từng được phép sử dụng lãnh thổ để mở rộng tấn công vào Ukraine.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền