Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Lỗ ngoại hối gia tăng, hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Haidilao lỗ gần 20 triệu trong nửa năm

Lỗ ngoại hối gia tăng, hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Haidilao lỗ gần 20 triệu trong nửa năm

thời gian:2024-08-30 19:41:54 Nhấp chuột:164 hạng hai

(thứ 28 ở Singapore) Khi khoản lỗ ròng ngoại hối tăng thêm 8,8 triệu USD (khoảng 38,22 triệu RM) lên 19vú to,5 triệu USD (khoảng 84,68 triệu RM), hoạt động của Nhà hàng Haidilao trên thị trường quốc tế chuyển từ lãi sang thua lỗ, Tehai Quốc tế Khoản lỗ ròng trong nửa đầu năm nay là 4,58 triệu USD (khoảng 19,89 triệu RM), so với lợi nhuận ròng 3,54 triệu USD (khoảng 15,37 triệu RM) cùng kỳ năm ngoái.

Super Hi International, công ty chịu trách nhiệm vận hành thị trường nước ngoài của các nhà hàng Haidilao, đã công bố kết quả nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 vào thứ Ba (27). Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm tăng 14,5% so với cùng kỳ lên 370,93 triệu USD.

Hoạt động kinh doanh vận hành nhà hàng đóng góp nhiều nhất

Doanh thu của tập đoàn chủ yếu bao gồm ba phầnvú to, đó là hoạt động kinh doanh nhà hàng Haidilao, kinh doanh phân phối và bán đồ ăn và gia vị cho món Lẩu. Trong số đó, hoạt động kinh doanh nhà hàng Haidilao đóng góp nhiều nhất, với mức tăng 43,8 triệu USD, chủ yếu do tốc độ quay vòng bàn tăng và mở rộng mạng lưới nhà hàng.

Tính đến cuối tháng 6, Tehai International vận hành 122 nhà hàng Haidilao tại 13 quốc gia, nhiều hơn 7 nhà hàng so với cùng kỳ năm ngoái. Trong nửa đầu năm nay, tổng cộng có 14,5 triệu lượt người đến ăn uống, tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái; tốc độ quay vòng nhà hàng trung bình là 3,8 lần/ngày, tăng 0,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. ; mức tiêu thụ trung bình của mỗi khách hàng mỗi lần là 24,6 đô la Mỹ, giảm 0,9 đô la Mỹ so với cùng kỳ năm trước; Doanh thu trung bình hàng ngày của một nhà hàng là 17.200 USD, tăng 10,3% so với cùng kỳ năm trước.

Thu nhập hoạt động của tập đoàn trong nửa đầu năm là 20,9 triệu USD, giảm 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Biên lợi nhuận thu nhập hoạt động (tỷ lệ giữa thu nhập hoạt động và doanh thu) là 5,6%, giảm 0,9 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái.

《三藩市纪事报》表示vú to,X总部的关闭象征这家社群媒体平台退出城市,原本在加州三藩市的员工将搬到圣荷西(San Jose)或帕罗奥图(Palo Alto)的办公室工作,X新总部则将迁至德州奥斯汀(Austin)。

有机产品销售额年均增幅为9.3%,中国由第4上升成为全球第3大有机消费市场。

报道指出,近期有关人民币升值风险的讨论不断升温,多家投行发表报告或观点对潜在的出口商结汇规模做出估算,提示人民币短期大幅快速升值的风险。

Mức giảm nói trên chủ yếu là do chính phủ giảm 1,4 triệu USD trợ cấp liên quan đến dịch bệnh, cũng như việc tập đoàn này niêm yết kép trên Nasdaq vào tháng 5, với chi phí niêm yết tăng lên 2,5 triệu USD.

Tehai International là một công ty độc lập được tách ra khỏi Haidilao International Holdings Co., Ltd. vào cuối năm 2022 và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh ở thị trường nước ngoài. Công ty có trụ sở chính tại Singapore.

Hội đồng quản trị quyết định không trả cổ tức tạm thời. vú to

Haidilao Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dịch vụ mới của Haidilao lại xuất hiện. Bạn có thể “chơi mạt chược” trong khi chờ bàn. Quảng Châu Haidilao mắc sai lầm gây sốc khi cho khách hàng uống "đồ uống cũ" có ma túy Haidilao IPO ở Mỹ Hoạt động kinh doanh ở nước ngoài của Haidilao có kế hoạch niêm yết kép tại Hoa Kỳ để huy động 475 triệu nhân dân tệ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền