Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Xe bốn bánh đâm đầu xe tải, hai cha con tử vong, mẹ bị thương nặng

Xe bốn bánh đâm đầu xe tải, hai cha con tử vong, mẹ bị thương nặng

thời gian:2024-09-02 19:38:27 Nhấp chuột:177 hạng hai

(Miri News ngày 31) Một vụ tai nạn ô tô chết người đã xảy ra trên đường cao tốc Pan Borneothủ dâm, dẫn đến thảm kịch khiến 2 người chết và 1 người bị thương nặng cho một gia đình ba người.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều tối hôm qua trên một đoạn đường Mei Min gần Maxwell Longhouse, cách đó khoảng 98 km.

Theo Trợ lý Giám đốc Cảnh sát trưởng Khu vực Miri Alison, chiếc xe bốn bánh có liên quan đã tông vào một chiếc xe tải đang rẽ trên đường phía trước, khiến tài xế 31 tuổi bị mắc kẹt và thiệt mạng trong chiếc ô tô trên đường. Tại chỗ, bé gái 6 tuổi tử vong tại bệnh viện, còn vợ tử vong do bị thương nặng và phải nhập viện điều trị.

Xe bốn bánh đang đi thẳng từ hướng Shishan đến Bintulu, trong khi Luo Li đang đi từ hướng Miri đến hướng Bintulu nhưng lại quay đầu trên đường nên khiến xe bốn bánh quay đầu lại Chiếc xe lao thẳng ra đường không tránh được và đâm sầm vào Luo Li.

Sau khi hai phương tiện va chạmthủ dâm, chiếc xe 4 bánh ngay lập tức bị hư hỏng, còn phần đầu xe tải bị hư hỏng.

斯里亚南警区主任索海米今日发出文告透露,死者所驾驶的罗里与另一辆同样驶往巴西古当方向的货柜罗里在左侧车道发生碰撞,并导致罗里失控冲入反方向车道,横挡在马路中央。

哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

“涉案警官和警员已经调任其他部门工作,不准出勤,但尚未停职查办。”

他说,柔州水警行动部队第二分队拦停了一艘行径可疑的船只,并在船上发现了46箱龙虾苗。

Mở cửa để cứu ai đó

Sau khi nhận được thông báo, Sở cứu hỏa và cứu hộ Niashan đã ngay lập tức điều động một xe cứu hỏa và nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu.

Lính cứu hỏa đã dùng máy rải thủy lực và máy thổi sắt để cạy sắt của ô tô và phải hơn 1 giờ mới đưa được thi thể tài xế ra khỏi ô tô.

Về phần bé gái 6 tuổithủ dâm, bé được cứu tại bệnh viện đến khoảng 3 giờ sáng nhưng cuối cùng bé đã tử vong do vết thương quá nặng và được điều trị.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Ô tô va chạm xe đầu kéo, nữ y tá không may bị đè chết Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền