Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ô tô lao xuống đường, bò và bò va chạm, bò và người đi xe máy tử vong trên đường

Ô tô lao xuống đường, bò và bò va chạm, bò và người đi xe máy tử vong trên đường

thời gian:2024-09-02 18:02:56 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Kluang News ngày 31) Một vụ tai nạn ô tô hy hữu và gây tử vong xảy ra vào sáng sớm nay ở Simpang Renggamvú to, một ô tô đang di chuyển đâm vào một con bò đang băng qua đường, gây ra vụ va chạm dây chuyền giữa một ô tô và 4 xe máy, khiến một người đi xe máy tử vong. Người lái xe máy tử vong do bị thương nặng, con bò chết tại chỗ do bị ô tô và nhiều xe máy tông trúng.

Người thiệt mạng là Mohd Anmar, 24 tuổi, đến từ Wenlu, là nhân viên gara, anh tử vong tại chỗ do có nhiều vết thương nặng ở đầu và cơ thể.

Hôm nayvú to, Cảnh sát trưởng quận Kluang Balin đã đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng hàng loạt vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay trên đoạn đường dài 24 km của đường Lenggam-Simpang Lenggam. Vụ tai nạn liên quan đến một con bò và một con bò. một ô tô Proton và 4 xe máy.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy chiếc sedan Proton Sega đang trên đường từ Renggam đến Simpang Renggam thì khi đến địa điểm nói trên đã tông vào một con bò đang qua đường và lật nhào tại chỗ ở phía đối diện. xe máy của nạn nhân và 3 xe máy khác tông vào xác con bò, lật nhào tại chỗ.

牛只被轿车及多辆摩哆撞至血肉无极,一命呜呼。(居銮警方提供)Con bò bị ô tô và nhiều xe máy tông tới mức máu me đầm đìa rồi tử vong. (Cảnh sát Kluang cung cấp)

"Vụ tai nạn ô tô này cũng khiến con bò chết tại chỗ. Người điều khiển xe máy 24 tuổi bị ô tô Proton Saga tông đã tử vong do bị thương nặng. Người lái và hành khách trên ô tô Proton Saga cùng với ba chiếc xe máy khác Tất cả người đi xe máy đều bị thương nhẹ và đã được đưa đến Bệnh viện Chính phủ Kluang để điều trị.”

关丹警区主任旺扎哈里指出,这名青年昨日连同包括其侄子在内的另外3人,在上午9时左右开始攀登这座海拔高度达 296公尺的高山 。

根据双溪大年消拯局局长依斯迈指出,该局是于昨午4时36分接获投报,一辆巴士在瓜拉吉底路起火。

死者为太平医院护士罗扎娜(32岁);太平医院今日上午也在官方面子书专页,向死者家属致哀,指该院失去了一名称职且敬业的职员。

沙鲁尼占发文告说,警方是在本月1日(周日)下午5时左右,在Telegram发现一则疯传的视频,该视频显示2名来自八打灵再也警区的警察涉嫌逮捕并向2名外劳索贿。

Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong). vú to

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Ô tô va chạm xe đầu kéo, nữ y tá không may bị đè chết Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền