Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > "NVIDIA Trung Quốc" thất thủ! Hoàng đế voi kỳ lân giải tán đầu tiên

"NVIDIA Trung Quốc" thất thủ! Hoàng đế voi kỳ lân giải tán đầu tiên

thời gian:2024-09-04 21:35:50 Nhấp chuột:56 hạng hai

  (Tin tức Trùng Khánh ngày 2) Xiangdixian Computing Technologythủ dâm, một công ty bán dẫn mới được mệnh danh là "Nvidia của Trung Quốc", được cho là đã sụp đổ do thiếu vốn và tất cả nhân viên đã bị sa thải. rằng bất chấp nỗ lực của chính quyền Trung Quốc trong việc thúc đẩy độc lập công nghệ, các công ty chip địa phương vẫn gặp nhiều khó khăn.

400 nhân viên bị sa thải

Truyền thông Trung Quốc "Jiweiwang" đưa tin rằng các nguồn thông tin tiết lộ rằng Xiangdixian, có trụ sở chính tại Trùng Khánh, đã tổ chức một cuộc họp toàn thể nhân viên vào ngày làm việc cuối cùng của tháng 8 và thông báo giải thể công ty "Tất cả hơn 400 nhân viên sẽ ngừng hoạt động. có hiệu lực ngay lập tức.” Hợp đồng, thất nghiệp tại chỗ”.

Titanium Media của Trung Quốc cũng đưa tin công ty đã không thực hiện được thỏa thuận đạt được trong vòng cấp vốn cuối cùng nên các cổ đông đã đệ đơn kiện, dẫn đến việc tài khoản ngân hàng của công ty này bị đóng băng. Được thành lập vào năm 2020, Xiangdi lần đầu tiên trở thành đồ họa chung. công ty thiết kế bộ xử lý (GPU), với số vốn đăng ký là 17,82 triệu nhân dân tệ và được định giá từng lên tới 15 tỷ nhân dân tệ (khoảng 9thủ dâm,1 tỷ ringgit)

.

Công ty được lãnh đạo bởi ông trùm chip Trung Quốc Tang Zhimin, người trước đây từng là người đứng đầu dự án Loongson, đồng thời là tổng giám đốc và nhà khoa học trưởng của Haiguang Information. Vào tháng 9 năm 2022, Xiangdi lần đầu tiên ra mắt Tianjun No. 1, GPU đầu tiên có công nghệ xử lý 12 nanomet, tuyên bố rằng nó đã "đạt đến trình độ tiên tiến trong nước và quốc tế" và sẽ "lấp đầy khoảng trống trên thị trường nội địa một cách hiệu quả". Vào ngày 20 tháng trước, Xiangdi thông báo rằng dòng GPU Tianjun đã đạt được thành công các mục tiêu R&D và sản xuất hàng loạt; thật bất ngờ, hãng lại tuyên bố giải tán 10 ngày sau đó.

Tờ South China Morning Post của Hồng Kông đưa tin rằng sự sụp đổ của Xiangdixian là một cảnh báo khác đối với ngành bán dẫn của Trung Quốc. Trong những năm gần đây, khi căng thẳng thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc ngày càng gia tăng, Trung Quốc đã tăng cường nỗ lực thúc đẩy hoạt động khoa học và nghiên cứu độc lập. chính sách công nghệ và ngành công nghiệp bán dẫn của Trung Quốc đã mở rộng nhanh chóng.

Thiếu tiềnthủ dâm

Tuy nhiên, các công ty bán dẫn gần đây đã sụp đổ, bao gồm cả công ty chip nổi tiếng một thời Beijing Zuojiang Technology và công ty khởi nghiệp bán dẫn Wusheng Electronic Technology ở Thượng Hải, công ty trước đây đã bị hủy niêm yết khỏi Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến vào tháng 7 sau khi Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc điều tra gian lận tài chính. thị trường, đã đi vào thanh lý sau khi phá sản vào tháng Sáu.

Các nguồn thông tin cho biết kỳ lân Xiang Dixian đã gặp khó khăn về tài chính trong một thời gian dài "Với lý do là nó không thể tự tạo ra máu và rất khó huy động vốn để tiếp tục tồn tại do tác động bên ngoài. môi trường, người ta thực sự mong đợi rằng nó sẽ đạt đến bước cuối cùng."

Trường bán dẫn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cạnh tranh đầu tư chất bán dẫn ASEAN: Malaysia tận dụng 5 lợi thế? Truyền thông Nhật Bản: Trình độ bán dẫn của Trung Quốc đang tiệm cận TSMC Malaysia và Ấn Độ nâng cấp hiệp định thương mại tự do để tăng cường quan hệ kinh tế Vậy nếu công nghệ đi sau 10 năm thì sao? Sếp ASML tiết lộ chip Trung Quốc khó thay thế

回看马股,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

据悉thủ dâm,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền