Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thống trị những thăng trầm của thị trường chứng khoán Malaysia, lượng mua ròng của nước ngoài đạt mức cao hàng tuần trong 8 năm!

Thống trị những thăng trầm của thị trường chứng khoán Malaysia, lượng mua ròng của nước ngoài đạt mức cao hàng tuần trong 8 năm!

thời gian:2024-09-04 20:20:04 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 2) Nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng cổ phiếu Bursa Malaysia trị giá 1,5 tỷ RM vào tuần trướcquay lén, thiết lập mức cao hàng tuần mới kể từ ngày 18 tháng 3 năm 2016.

Theo báo cáo của MIDF Research, các nhà đầu tư nước ngoài chủ yếu mua cổ phiếu ở ba lĩnh vực chính: tài chính (1,3 tỷ RM), tiện ích (259,7 triệu RM) và xây dựng (88,7 triệu RM).

Mặt khác, các nhà đầu tư nước ngoài bán nhiều cổ phiếu công nghệ, cổ phiếu vận tải và hậu cần cũng như cổ phiếu công nghiệp nhất, với doanh thu ròng lần lượt là 60,4 triệu RM, 57,2 triệu RM và 41 triệu RM.

回看马股quay lén,综指今早1662.65点开跑,在一轮波动后全天横摆,最终以1670.24点收报。

社运人士过去多年一直投诉石油泄漏、原油开采和加工过程中使用的重金属、化学物质和盐渗入土壤,对南苏丹造成严重的健康问题。

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

Các nhà đầu tư tổ chức địa phương dẫn dắt các nhà đầu tư bán lẻ ra khỏi thị trường

Đồng thời, các nhà đầu tư tổ chức trong nước đã bán ròng 1,26 tỷ ringgit cổ phiếu Bursa Malaysia vào tuần trước, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2022. Các nhà đầu tư bán lẻ theo sau sự dẫn dắt của các tổ chức địa phương và bán ròng 245,4 triệu RM cổ phiếu Malaysia, rời khỏi thị trường trong hai tuần liên tiếp.

Về khối lượng giao dịch, khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của nhà đầu tư nước ngoài trên thị trường chứng khoán Malaysia tăng 49,90%quay lén, trong khi khối lượng giao dịch của các tổ chức địa phương và nhà đầu tư bán lẻ giảm lần lượt 0,40% và 2,8%.

đầu tư nước ngoài Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các nhà đầu tư nước ngoài quay trở lại Bursa Malaysia và đặt cược vào ba loại cổ phiếu chính Liu Huacai: Phải có biện pháp đối phó khi kế hoạch đầu tư nước ngoài thay đổi 80% nhân viên Nhà máy Dyson Senai là người Malaysia Bộ trưởng Johor: Mức lương trung bình của sinh viên tốt nghiệp đại học 70 tuổi là 4.000 Lim Guan Eng nhắc nhở chính quyền Penang thận trọng trong việc thu hút đầu tư nước ngoài để “tránh gây tổn hại cho doanh nghiệp địa phương”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền