Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cảnh sát triệt phá hai cơ sở sản xuất rượu giả và bắt giữ ba thành viên băng nhóm người Trung Quốc và một người đàn ông Trung Quốc đang bị truy nã.

Cảnh sát triệt phá hai cơ sở sản xuất rượu giả và bắt giữ ba thành viên băng nhóm người Trung Quốc và một người đàn ông Trung Quốc đang bị truy nã.

thời gian:2024-09-05 19:45:46 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 4) Đội điều tra hình sự của Cảnh sát quận Bắc Johor Bahru và Lực lượng điều hành cảnh sát biển Malaysia đã đập phá hai nhà máy sản xuất và tàng trữ rượu giả ở Taman Johor và Taman Kempas Prince Ling. thu giữ số lượng lớn rượu giảvú to, rượu và thiết bị sản xuất rượu giả cũng bị bắt giữ thành công.

Dựa trên thông tin tình báo, cảnh sát đã đột kích một nhà máy sản xuất và bán buôn rượu giả ở Taman Johor, Johor Bahru vào thứ Hai (ngày 2) và bắt giữ một người đàn ông địa phương 50 tuổi. Sau đó, họ lần theo đầu mối và đột kích. hôm qua (thứ 3) Tại một nhà máy khác ở Taman Kempas Utama, hai người đàn ông địa phương khác, 44 và 47 tuổi, đã bị bắt.

莫哈末再拉尼(左2起)、峇维尔星及尤索夫展示,警方起获的假烈酒。 Mohd Zailani (từ trái thứ 2), Bavir Singh và Yusof trưng bày những linh hồn giả bị cảnh sát thu giữ.

Trong hai cuộc đột kích nói trên, cảnh sát đã thu giữ rượu giả, thiết bị sản xuất rượu giả, nắp chai rượu, nhãn của Cục Hải quan Malaysia, nhiều nhãn hiệu rượu khác nhau, trong đó có một chiếc xe tải trị giá tổng cộng 1vú to,25 triệu RM. 6 xe.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng quận Bavel Sing phía Bắc Johor Bahru đã tổ chức một cuộc họp báo tại Sở cảnh sát Tampai để công bố kết quả trên. Những người tham dự cuộc họp báo bao gồm Tư lệnh Sư đoàn 2 Lực lượng Cảnh sát Biển Malaysia Mohd Zailani, Phó Giám đốc Cảnh sát Khu vực Bắc Johor Bahru Yusoff và những người khác.

莫哈末再拉尼(左起)与峇维尔星展示,警方起获的出产假酒器材。 Mohd Zailani (từ trái) và Baweer Singh khoe thiết bị sản xuất rượu giả bị cảnh sát thu giữ.

Bawersing tiết lộ rằng nhóm này có tên là "Geng Ah Meng" và được cho là đã hoạt động được 6 tháng. Nhà máy ở Taman Johor chuyên sản xuất rượu giả và bán buôn cho thị trường địa phương. làm kho chứa rượu giả. vú to

他说,警方根据嫌犯提供的线索,前往两间公寓单位进行搜查,起获48.883公斤摇头丸粉末、103.75克克他命与4.32克5仔,初步估计这批毒品市值5万9542令吉,可供应至少4万9872名瘾君子服用。

被告在庭上面对9项控状,包括2项乱伦控状(刑事法典第376(3)条文)、4项违反自然性行为控状(刑事法典第377C条文),一项强制猥亵儿童控状(刑事法典第377E条文)以及2项性侵儿童控状(2017年儿童性侵害法令第14(a) 条文)。

新山北警区主任峇维尔星今日发布文告透露,警方援引1987年陆路交通法令第41(1)条文(鲁莽或危险驾驶造成死亡)调查此案。

Ông tiết lộ thêm rằng trong số ba nghi phạm bị bắt, một trong số họ có tiền sử điều hành một cửa hàng cá cược bất hợp pháp, nghi phạm 50 tuổi đã được Tòa sơ thẩm Johor Bahru chấp thuận tạm giam anh ta trong 7 ngày cho đến khi xét xử. Hai nghi phạm còn lại được hoãn thi hành án 10 ngày cho đến ngày 13 tháng này.

"Ngoài ba nghi phạm nêu trên, cảnh sát hiện đang truy lùng hai thành viên bỏ trốn của nhóm này là Guan Xinghe, 50 tuổi và Meng Weilong, 48 tuổi (cả hai tên đều được phiên âm). Trong số đó , Guan Xinghe được cho là thủ lĩnh của nhóm "

被通缉的50岁华侨须眉关兴河(译音),深信为假酒集团领袖。 Người đàn ông Trung Quốc 50 tuổi bị truy nã Guan Xinghe (phiên âm) được cho là thủ lĩnh của nhóm rượu giả.

另又名被通缉的48岁在逃对头孟伟隆(音译)。 Một kẻ chạy trốn khác đang bị truy nã, Meng Weilong, 48 tuổi, thành viên băng đảng chạy trốn (phiên âm).

Cảnh sát đã điều tra vụ án này bằng cách viện dẫn Mục 135(1)(d) của Đạo luật Hải quan năm 1967 (thu thập hoặc tàng trữ hàng hóa không được Cục Hải quan phê duyệt) và Mục 76 của Đạo luật Thuế tiêu thụ đặc biệt năm 1976 (buôn lậu rượu mạnh ). trường hợp. vú to

muốn rượu giả Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sản xuất bia Moonshine ở Thái Lan khiến ít nhất 6 người chết, 22 người nhập viện Vụ ngộ độc rượu giả ở Bangkok khiến 21 người nhập viện, 1 người chết, 7 người mù Trường hợp tai nạn xe hơi trong trường hợp! Cảnh sát xác nhận 3 người bị thương trong xe mất tích là tội phạm đang bị truy nã Rượu giả tự làm chính thức được xác định là Kweichow Moutai chính hãng: Người thẩm định không khắt khe
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền