Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một phụ nữ Thái Lan bị buộc tội vận chuyển ma túy qua biên giới nếu bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân.

Một phụ nữ Thái Lan bị buộc tội vận chuyển ma túy qua biên giới nếu bị kết tội có thể bị kết án tử hình hoặc tù chung thân.

thời gian:2024-09-05 19:03:59 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Padong Besar News ngày 4) Một phụ nữ Thái Lan 30 tuổi đã bị bắt tại trạm kiểm soát Padang Besar khi đang cố gắng vận chuyển 5thủ dâm,252 kg heroin vào nước này. Cô ấy đã bị buộc tội trước Tòa án Sơ thẩm Kayan vào sáng nay. Nếu bị kết án, cô có thể phải đối mặt với án tử hình hoặc chung thân.

Bị cáo Ansan Huru bày tỏ sự hiểu biết của mình khi nghe lời buộc tội trước Thẩm phán Nusha Sita và phiên dịch viên của tòa án đã sử dụng tiếng Thái để truyền đạt lời buộc tội. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên bị cáo tạm thời không được tại ngoại và dự kiến ​​vụ án sẽ được xét xử tại tòa vào ngày 20/11.

Cáo buộc chỉ ra rằng Anshan Houru bị phát hiện buôn bán 5,252 kg heroin tại kênh kiểm tra hành khách đặc biệt tại Trạm kiểm soát Padang Besar ở Perlis lúc 6:40 chiều ngày 28 tháng 8 năm naythủ dâm, vi phạm Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952. Mục 39B( 1)(a) (Đạo luật 234) và có thể phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân theo Mục 39B(2) của cùng Đạo luật. Nếu không bị kết án tử hình, anh ta có thể bị đánh ít nhất 12 roi.

Công tố viên trong vụ án là Phó công tố viên Tengku Rukaya và bị cáo chưa có luật sư.

Ismailthủ dâm, Giám đốc Cục Hải quan Perzhou, cho biết trong cuộc họp báo ngày 30 tháng trước rằng người phụ nữ Thái Lan đã cố gắng vận chuyển 5,252 kg heroin sau chuyến đi dài qua Bangkok, Hat Yai và Padang Besar. được mang qua hải quan bằng cách đi bộ. Có thứ gì đó đáng ngờ được tìm thấy trong vali của cô tại trạm kiểm soát Padang Besar, và heroin cuối cùng đã được các nhân viên thực thi pháp luật tìm thấy. Theo điều tra sơ bộ, số ma túy này có thể đến từ Bangkok.

vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Sentul triệt phá các hoạt động buôn bán ma túy, bắt giữ những kẻ buôn bán ma túy nam và nữ và thu giữ số ma túy trị giá 50.000 Đài tệ Cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma túy, bắt giữ 3 kẻ buôn bán ma túy và thu giữ 1,6 triệu RM ketamine và thuốc lắc Cá viên đóng gói trong túi trà, 20 kg methamphetamine được vận chuyển từ sân bay Kota Kinabalu Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn.

他指出,警方在上月27日双溪大年瑟迪雅再也花园一宗案件后,凭借附近居民提供的视频线索展开调查,并在5小时内成功逮捕2名华裔劫匪。

巴生南区警区主任谢鸿方助理总监指出,警方当天下午4时28分,接获该金店一25岁女销售员报案。

他说thủ dâm,警方根据嫌犯提供的线索,前往两间公寓单位进行搜查,起获48.883公斤摇头丸粉末、103.75克克他命与4.32克5仔,初步估计这批毒品市值5万9542令吉,可供应至少4万9872名瘾君子服用。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền