Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghe tiếng súng tại cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania, truyền thông Mỹ chụp ảnh Trump với vết máu trên mặt

Nghe tiếng súng tại cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania, truyền thông Mỹ chụp ảnh Trump với vết máu trên mặt

thời gian:2024-07-14 20:28:14 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Butler News ngày 14) Chiều thứ Bảy (13) theo giờ địa phươngquay lén, khi ứng cử viên tổng thống Mỹ và cựu Tổng thống Trump đang phát biểu tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania thì tiếng súng vang lên. nhân sự. Anh lập tức sơ tán khỏi bục giảng. Buổi phát sóng trực tiếp cho thấy Trump dính máu ở tai phải khi vội vã rời khỏi bục phát biểu.

Theo Global Network, tin tức đầu tiên từ truyền thông Hoa Kỳ về tình hình tại hiện trường tương đối khó hiểu, tuy nhiên, có tin tức địa phương cho biết tai của Trump đã bị thương trong vụ việc; Nhân viên Mật vụ đang bảo vệ hiện trường Trump bị sốc nhưng không bị thương.

现场拍摄的像片清晰,特朗普在急忙离开演讲台时右耳有血印。(图取自法新社) Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy tai phải của Trump dính máu khi ông vội vã rời khỏi bục phát biểu. (Ảnh chụp từ AFP)

威斯康辛州众议员奥登向Politico表示quay lén,特朗普在这次袭击中幸存下来,“他刚刚已赢了选举”。

据香港《星岛日报》报导,网红Hodge Twins在社交媒体上发布T恤商品的照片,并表示,“这件T恤赚得的利润将会100%捐给特朗普的竞选团队”。其T恤售价35美元(163令吉)印有特朗普高举拳头的形象,面上仍有血迹。两名特勤人员正在用身体掩护特朗普,而背景被修改成美国国旗。

邵永灵认为,就目前特朗普和拜登两人的民调、今年大选的选情等情况来说,他自导自演的可能性不大。

Theo National Broadcasting Corporation (ABC)quay lén, chiến dịch tranh cử của Trump đã bị đình chỉ do nghi ngờ có một vụ nổ súng. Trump vẫy tay khi sơ tán và nghi ngờ có máu trên tai. Báo cáo cho biết: "Trump vẫn tỉnh táo trong toàn bộ quá trình."

Đoạn video trực tiếp cho thấy Trump trên bục phát biểu đã dùng tay bịt tai khi sự việc xảy ra.

Báo cáo mới nhất của New York Times cho biết Trump dường như dính máu trên tai khi bị áp giải đi và vụ việc đã gây hoảng loạn tại hiện trường. Người phát ngôn của Trump cho biết Trump hiện có sức khỏe tốt và đang được kiểm tra tại một bệnh viện địa phương.

现场传出枪声后,特勤局东说念主员立地冲上讲台将特朗普团团围住。(图取自法新社) Sau khi nghe thấy tiếng súng tại hiện trường, nhân viên Mật vụ ngay lập tức lao lên bục và bao vây Trump. (Ảnh chụp từ AFP)

Các báo cáo cho thấy Tổng thống Mỹ Biden cũng đã lên tiếng ngay lập tức và nói rằng ông chưa nhận được thông tin tóm tắt về vụ việc liên quan. Tuy nhiên, tin tức mới nhất từ ​​CNN chỉ ra rằng Nhà Trắng tuyên bố rằng Biden đã nhận được thông tin tóm tắt sơ bộ về các sự kiện liên quan.

Agence France-Presse đưa tin Giám đốc truyền thông của Sở Mật vụ Guglielmi cho biết trên nền tảng xã hội X: "Mật vụ đã thực hiện các biện pháp bảo vệ và cựu tổng thống vẫn an toàn. Mật vụ hiện đang tích cực điều tra. Nếu có thêm thông tin quay lén, chúng tôi sẽ công bố điều đó."

{hai mươi mốt} Trump (Trump) chụp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Vụ việc sẽ củng cố những người ủng hộ ông và đảng Cộng hòa mong đợi sự trở lại Nhà Trắng suôn sẻ hơn [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Người bán bán áo phông nắm tay với giá từ 13 đến 40 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền