Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tổng thống Nepal bổ nhiệm Oli làm Thủ tướng mới

Tổng thống Nepal bổ nhiệm Oli làm Thủ tướng mới

thời gian:2024-07-15 04:43:03 Nhấp chuột:110 hạng hai

Tân Hoa Xã, Kathmanduquay lén, ngày 14 tháng 7 (Phóng viên Yi Aijun) Phủ Tổng thống Nepal tối ngày 14 ra tuyên bố cho biết Oli, Chủ tịch Đảng Cộng sản Nepal (Chủ nghĩa Mác-Lênin thống nhất) và cựu thủ tướng được bổ nhiệm làm thủ tướng của chính phủ liên minh mới.

Tuyên bố cho biết Tổng thống Boudel đã bổ nhiệm Oli làm thủ tướng mới theo các quy định có liên quan của Hiến pháp Nigeria.

  交流期间,中国武术教练组对尼武术运动员和爱好者分别进行了长拳、南拳、太极拳、散打等组别的训练指导quay lén,共计300多人参加了训练活动。

  公报说,监狱所在地区已被封锁,空中搜索行动仍在进行中,以寻找剩下的在逃囚犯。军方呼吁民众提高警惕,发现任何可疑人员或获得任何相关信息立即向当局报告。

  “人类的未来很大程度上取决于中国。”7月4日,联合国秘书长古特雷斯在哈萨克斯坦阿斯塔纳同国家主席习近平会见时说。

Kiran Pokarel, cố vấn báo chí của Tổng thống Nigeria, nói với Tân Hoa Xã rằng Oli và một số bộ trưởng sẽ tuyên thệ nhậm chức vào sáng ngày 15.

Đảng Cộng sản Nepal (Chủ nghĩa Mác-Lênin thống nhất) đã đạt được thỏa thuận với Đảng Quốc hội Nepal, đảng đối lập lớn nhấtquay lén, vào ngày 1 tháng này, đồng ý hợp lực để thành lập một chính phủ liên minh mới. lãnh đạo hai đảng sẽ thay phiên nhau giữ chức thủ tướng cho đến tổng tuyển cử năm 2027. Đảng Cộng sản Nepal (Chủ nghĩa Mác-Lênin thống nhất) sau đó đã tuyên bố vào ngày 3 rằng họ sẽ rút khỏi chính phủ liên minh do Thủ tướng Prachanda lãnh đạo và tuyên bố rút lại sự ủng hộ đối với chính phủ liên minh. Theo quy định của Hiến pháp Nigeria, chính phủ Prachanda phải lấy lại phiếu tín nhiệm của Hạ viện Quốc hội Liên bang trong vòng 30 ngày để tiếp tục nắm quyền. Vào ngày 12, Prachanda không giành được phiếu tín nhiệm và do đó mất tư cách tiếp tục cầm quyền.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền