Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một tài xế say rượu mất lái và đi vào làn đường đối diện, hai sinh viên thiệt mạng.

Một tài xế say rượu mất lái và đi vào làn đường đối diện, hai sinh viên thiệt mạng.

thời gian:2024-08-12 18:48:17 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 11) Một tài xế say rượu lái chiếc ô tô Mercedes-Benz đã mất lái đi sang làn đường ngược chiềuquay lén, tông vào 6 phương tiện đi ngược chiều khiến 2 sinh viên đại học tử vong tại chỗ.

Giám đốc Cục Điều tra và Thực thi Giao thông Kuala Lumpur Mohd Zanzuri cho biết trong một tuyên bố rằng vụ việc xảy ra lúc 6:30 sáng ngày hôm qua trên đường từ Taman Meda Cheras đến Jalan Luk Yew. Một người đàn ông 23 tuổi đang lái xe ở Marseille. Khi đi qua hiện trường vụ việc, chiếc ô tô địa phương bị mất lái không rõ nguyên nhân lao sang làn đường đối diện, va chạm với 6 phương tiện.

Ông cho biết, hai người đàn ông 22 tuổi đi xe Ford bốn bánh đã tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng trong vụ tai nạn. Cảnh sát sau đó đã đưa thi thể của họ đến Bệnh viện Đại học Quốc gia để làm thủ tục khám nghiệm tử thi. nguyên nhân cái chết.

"Người lái xe gây ra vụ tai nạn vào thời điểm đó say rượu. Vì vậyquay lén, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này để điều tra theo các quyền được quy định trong Mục 44(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987."

“她是一个很善良温柔的妻子,遇到任何事情都会与我商量,我希望法庭能为她伸张正义,凶手对她作出这样的行为实在太残忍了。”

根据控状,女被告被指在8月8日中午12时30分左右,在上述商店偷走总值198令吉的衣服。

“肃毒组成立的特工队,将协助调查霹雳打巴监狱及之前发生的无人机监狱运毒案。”

槟州总警长拿督韩查今日发文告指出,槟州警方交通调查及执法组联合交通调查执法组、预防罪案及社会安全部、北海警局及威北警察总部,展开上述取缔行动。

Mohd Zanzuri cũng kêu gọi các nhân chứng chủ động trình báo vụ việc cho đồn cảnh sát gần đó để cung cấp manh mối hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án. quay lén

tai nạn xe cộ chết người tai nạn xe hơi Lái xe say rượu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bezza mất lái và lật nhào, tài xế nước ngoài nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở đầu Ôtô lao vào làn khẩn cấp cầu Penang, người đi xe máy bị tông, lăn bánh và tử vong tại chỗ. Sĩ quan dân phòng 18 tuổi chết bất ngờ Tài xế xe buýt bị thương nhẹ sau khi vượt qua rào chắn do mất phanh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền