Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một vụ đánh nhau và nổ súng xảy ra tại một địa điểm giải trí vào sáng sớm, 4 người đàn ông đã bị bắt sau khi xuất viện.

Một vụ đánh nhau và nổ súng xảy ra tại một địa điểm giải trí vào sáng sớm, 4 người đàn ông đã bị bắt sau khi xuất viện.

thời gian:2024-08-12 18:28:27 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 11) Bốn người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng sớm thứ Bảy (10) vì cáo buộc đánh nhau hoặc thậm chí nổ súng tại một địa điểm giải trí trên Jalan Metro Pudu. thủ dâm

Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur Datuk Rusty xác nhận rằng vụ việc xảy ra lúc 3:45 sáng thứ Bảy, một nhóm đàn ông địa phương trang bị dao parang và súng lục đã đụng độ và nổ súng tại một địa điểm giải trí.

Rusdy hôm nay đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng cảnh sát đã ngay lập tức đến điều tra sau khi nhận được báo cáo công khai và tìm thấy 3 vỏ đạn và 2 đạn thật tại hiện trường vụ việc. thủ dâm

Ông chỉ ra rằng 4 người đàn ông trong độ tuổi từ 29 đến 40 được cho là đã bị thương do vật sắc nhọn trong cuộc ẩu đả. Sau đó, họ đã đến Bệnh viện Kuala Lumpur và Bệnh viện Ampang để điều trị y tế.

"Tất cả những người bị thương đã được xuất viện sau khi được điều trị và sau đó bị cảnh sát giam giữ để hỗ trợ điều tra." thủ dâm

“肃毒组成立的特工队,将协助调查霹雳打巴监狱及之前发生的无人机监狱运毒案。”

槟州总警长拿督韩查今日发文告指出,槟州警方交通调查及执法组联合交通调查执法组、预防罪案及社会安全部、北海警局及威北警察总部,展开上述取缔行动。

至于男嫌犯,他说,当局仍在调查其干案动机,对方是一名前教师。

Ông nói rằng tất cả các nghi phạm sẽ nộp đơn xin gia hạn giam giữ vào sáng nay (Chủ nhật) để điều tra thêm. Cảnh sát sẽ viện dẫn Mục 148 của Bộ luật Hình sự (Bạo loạn vũ trang) và Mục 39 của Đạo luật vũ khí năm 1960 để điều tra.

"Hiện tại, cảnh sát đang điều tra xem liệu vụ đánh nhau có liên quan đến các hội kín (tổ chức tư nhân) hay không và đang cố gắng truy tìm nguồn gốc của súng lục và vũ khí sắc nhọn."

Ngoài ra, Rusty còn nhắc nhở công chúng không tham gia vào bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nàothủ dâm, đồng thời kêu gọi công chúng có thông tin liên hệ với đường dây nóng của cảnh sát Kuala Lumpur (03-21159999) hoặc đến đồn cảnh sát gần nhất để cung cấp thông tin.

trận đánh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đoạn video ghi lại cảnh một số người đàn ông đánh nhau với bố vợ của một người chú được đăng lên mạng. Cảnh sát xác nhận vụ tranh chấp là do đỗ xe không đúng quy định. Hai người đàn ông ở Penang đánh nhau trên đường, một người cầm dao dài "Nhóm múa vuông" đụng độ với "Nhóm ca hát cao cấp" và nổ ra xô xát giữa 2 bên bị nghi tranh giành "sân cỏ" Nghi phạm không hài lòng với việc người dân xếp hàng dài chặn đường tại quầy sầu riêng và xảy ra xô xát, chủ quầy bán rau quả dùng dao chém vào đầu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền