Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

thời gian:2024-08-13 22:08:39 Nhấp chuột:131 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 8/9/2024, 18:32 (GMT+7) Thú vui đi \'nhà ma\' tránh nóng của người Nhật

Thêm nhiều máu hơn.thủ dâm

Misato Naruse, 18 năm trước à vì sợ quá\" , nữ sinh viên đại học cho hay, trong khi Shimada có vẻ kiệt sức.

\"Nhà ma\", thường được thiết lập tại công viên giải trí, là địa điểm cho người chơi trải nghiệm cảm xúc Người thường xuyên ghé thăm khu vui chơi này để hưởng không khí mát mẻ của điều hòa nhiệt độ, cùng cảm giác lạnh sống lưng giữa những \"bóng ma \".

Hai cô gái người Nhật xem nhân viên mặc kimono, mắt nhỏ máu, vừa đi vừa gầm gừ trong nhà ma Namjatown ở Tokyo ngày 30/7. Ảnh: AFP

Hai cô gái người Nhật xem nhân viên mặc kimono vừa đi vừa xừ trong nhà ma ở Tokyo ngày 30/7. Ảnh: AFPthủ dâm

Nhật Bản ghi nhận tháng 7 nóng nhất lịch sử từ khi dữ liệu được thống kê 126 năm trước, với nhiệt độ năm nay cao hơn 2,16 độ C so với trung bình. Riêng tại trung tâm Tokyo , 123 người đã chết vì nhiệt tháng trước .

\"Năm nóng bỏng nhưng năm nay còn nóng hơn. Tôi tự động những khẩu hiệu như \"sợ mình, thổi bay nóng hè \". làm trong ngành sản xuất hậu trường nhà ma.{2

Vài thế kỷ trướcthủ dâm, các cơ sở kabuki rất khó thu hút khách vào mùa hè vì người ta không muốn chen chúc nhau ở nơi không có gió mát.

\" Đối đầu với tiền phong vì nắng nóng, những ứng dụng hình ảnh máu me và chuyện ma trở về nên cuốn hơn các chủ đề khác\", Gomi nói \"Vì thế, có lẽ nhà ma giúp người chơi quên đi cái nóng trong chốc lát\".

Tình trạng khẩn cấp được Nga ban bố khi xảy ra thiên tai, sự cố hoặc các thảm họa có thể gây thương vong lớn, thiệt hại môi trường và cơ sở hạ tầng, cũng như làm gián đoạn điều kiện sinh sống của người dân.

Hôm 1/8, Ori Goldberg, chuyên gia chính trị ở Tel Aviv, mô tả bầu không khí tại thành phố này là "căng thẳng, có ít người trên đường phố hơn, cảm giác lo lắng bao trùm".

"Tôi đã được bầu làm lãnh đạo của đảng. Nhiệm vụ của chúng tôi là hướng tới chính phủ 'thay đổi' cho cuộc bầu cử năm 2027", ông Natthaphong nói trong cuộc họp báo ở Bangkok hôm nay.

Người chơi vào nhà ma Namjatown hồi cuối tháng 7. Ảnh: AFP

Người chơi vào nhà ma Namjatown hồi cuối tháng 7. Ảnh: AFP

Nhà ma Namjatown làm ng ười ta liên tưởng Ban quản lý rất tự tin về các thủ thuật tạo khả năng sợ hãi.

\"Trong tiếng Nhật, chúng tôi gọi đó là \'làm lạnh gan\' , làm người ta nổi da gà\", Hiroki Matsubarathủ dâm, thành viên của đơn vị điều hành Bandai Namco, nói. \" Chúng tôi tin rằng người chơi tới đây sẽ trải nghiệm cảm giác giác sợ hãi, kinh hoàng hoặc \'lạnh gan\', giúp họ tận hưởng mát mẻ giữa mùa hè\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền