Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Kim cương quyến rũ

Kim cương quyến rũ

thời gian:2024-08-15 15:32:45 Nhấp chuột:149 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ ba, 30/7/2024, 08:00 (GMT+7) Kim cương quyến rũ

Hồ chứa điện phân muốithủ dâm, spa, cá viên xanh cùng 5 năm dùng miễn phí các dịch vụ Charm Care là những tiện ích sức khỏe dành riêng cho cư dân Charm Diamond.

Charm Diamond, dự án căn hộ cao cấp tại Dĩ An, Bình Dương, đầu tư hệ thống tiện ích về sức khỏe để đáp ứng nhu cầu thư giãn, rèn luyện, tận dụng cuộc sống cho cư dân nổi bật trong. hệ tiện ích là hồ bơi phân muối trên tầng 4. Hồ bơi nằm trên tầm cao để quan sát thành phố, sử dụng công nghệ phân phân muối để xử lý nước. Ưu điểm của công nghệ này là không cần thiết phải sử dụng clo , giúp cư dân cảm nhận được tinh khiết của nước, không gây kích ứng khô da, an toàn với trẻ em.

Hồ bơi điện phân muối trên cao. Ảnh: Charm Group

Hồ ngu điện phân mu ối trên cao.

Chủ đầu tư Charm Group cũng đưa tiện ích spa Jjim Jil Bang phong cách Hàn Quốc về dự án cư dân có thể thư giãn với các liệu pháp trị liệu giải tỏa căng thẳng như xông hơi đá muối thủ dâm, mát-xa ...

                                                                                                                                                                                                                                                                            vừa có tác dụng điều hòa không khí. Dự án cũng thiết kế một khu vườn trên tầng 35 để cư trú thư giãn, dạo bộ tại sân bóng đá, bóng bóng, bóng bàn. , cầu lông.

Charm Care. Charm Care là hệ sinh thái các tiện ích của Charm Group, bao gồm Charm Care m Fitness, Charm Spa hướng đến sức khỏe và làm đẹp chuyên sâu Charm Club là không gian; sang trọng để cư dân có thể tiếp khách, thư giãn với trà, cà phê miễn phí. Charm Group

Theo quy định hiện hành, một trong các điều kiện để hưởng chính sách về nhà ở xã hội là mọi thành viên trong gia đình thu nhập phải thuộc diện thường xuyên không phải nộp thuế thu nhập cá nhân - tức không quá 11 triệu đồng một tháng. Tuy nhiênthủ dâm, từ 1/8, người lao động có thu nhập hàng tháng thực nhận không quá 15 triệu đồng sẽ được thuê, mua nhà ở xã hội, tương đương tăng thêm 4 triệu so với hiện tại. Với trường hợp đã kết hôn, điều kiện thuê, mua loại nhà này là vợ chồng có thu nhập tối đa 30 triệu đồng một tháng.

Tuy nhiên, ghi nhận của VnExpress cho thấy, nhiều dãy nhà trọ cho người lao động ở khu vực Bình Tân (gần công ty Pouyuen), dọc các đường Tỉnh lộ 10, Hồ Học Lãm, Tây Lân... đều có diện tích nhỏ (6-15 m2). Ngoài ra, điểm chung của các khu này là lối vào hẹp, khoảng 1m, đủ một người và xe máy lưu thông, không thể quay đầu xe. Nhiều lối đi ẩm mốc, xập xệ, làm hàng rào bên trên để phơi đồ.

Dự án xuất hiện trên những tờ báo lâu đời như Asiu One, Thronicle Tribune, Taiwan News, Sina, Bluefield Daily Telegraph, Business Today... với mức độ phủ sóng nhiều khu vực trên toàn cầu. Các trang đa số đều đánh giá tích cực và gọi Gran Meliá Nha Trang là "viên ngọc quý" của du lịch Việt, điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa.

Đại diện chủ đầu cho biết, những dịch vụ yoga, gym hay spa là quà tặng dành riêng cho cư dân đồng thời tạo động lực, khuyến khí ch duy trì những thói quen lành mạnh, tốt cho sức khỏe. ác sân bay lớn.

Đối diện với không gian sống, dự án ưu tiên khoáng mở, thoáng mát và kết nối với thiên nhiên 100% căn ba phòng ngủ có ba ban công và 90% căn hộ. hai phòng ngủ sở hữu hai ban công. anh cho gia chủ.

Phối cảnh không gian căn hộ đón ánh sáng. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh không gian căn hộ đón ánh sáng. Ảnh: Charm Group

Nhờ đầu tư nhiều tiện ích không gian sống, Charm Diamond nhận được nhiều phản hồi tích cực từ c ư dân. Theo đại diện chủ đầu tư, 90% người quan tâm dự án đánh giá cao các tiện ích này.

\"Cư dân Diamond có thể tự tái tạo năng lượng ngay tại nhà với nhiều tiện ích tương tự động như khu nghỉ dưỡng cao cấp mà không phải trả phí cho Charm City. Lạc tại ngã tư 550thủ dâm, trung tâm thành phố Dĩ An

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền