Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trên Internet đưa tin một nam thanh niên đang lang thang quanh cổng trường và định bắt cóc anh ta. Cảnh sát xác nhận nguyên nhân là do hiểu lầm.

Trên Internet đưa tin một nam thanh niên đang lang thang quanh cổng trường và định bắt cóc anh ta. Cảnh sát xác nhận nguyên nhân là do hiểu lầm.

thời gian:2024-09-07 19:25:57 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 6) Một đoạn video được đăng tải lên mạng cho thấy một người đàn ông Ấn Độ đang lang thang trước cổng trường và định bắt cóc học sinh. Cảnh sát quận Johor Bahru phía Bắc xác nhận đã nhận được trình báo và làm rõ điều đó. sự việc xảy ra do sự hiểu lầm. vú to

Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Bắc Bavel Singh chỉ ra rằng cảnh sát đã tìm thấy một đoạn video trên mạng xã hội Facebook, trong đó cho thấy một chiếc ô tô đang đậu trước một trường học ở khu vực Kampas nhằm cố gắng bắt cóc học sinh.

Ông cho biết nội dung video nhắc nhở học sinh không được tiến tới nếu bị người lạ gọi vào buổi trưa và buổi chiều. Đồng thời, cho rằng nghi phạm là một thanh niên Ấn Độ, đang truy lùng mục tiêu trong các trường học, đồng thời kêu gọi người dân chuyển tiếp để nghi phạm bị bắt trong thời gian sớm nhất.

Bavier Star hôm nay đã đưa ra tuyên bố để đưa ra tuyên bố trên. vú to

Anh ta tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận được trình báo từ một phụ nữ địa phương vào lúc 8:26 tối ngày 2 tháng này. Sau khi điều tra, cảnh sát nhận thấy vụ việc có sự hiểu lầm và không có hành vi phạm tội nào liên quan đến vụ án.

"Cảnh sát phát hiện ra rằng người tải video lên đã xóa video đó."

“在上述事故中,受害者头部遭重创,起初被送入重症病房,随后被转到普通病房。”

身材瘦小的女嫌犯全程以黑头巾遮脸,闪避媒镜头。

他表示,根据投报,一名29岁印裔男子遭投报者的25岁丈夫持巴冷刀砍至重伤,伤者事后被送入太平医院治疗。

新山北警区主任峇维尔星发布文告透露,该争执事件是于前日(5日)下午2时44分,在五福城苏特拉路(Jalan Sutera)及苏特拉昆宁9路(Jalan Sutera Kuning 9)的分岔路口发生。

Cảnh sát nhắc nhở người dân không lan truyền thông tin sai sự thật hoặc suy đoán về vụ việc trên mạng xã hội để tránh gây lo ngại cho dư luận. vú to

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền