Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thanh niên đi xe máy không bằng lái bị ô tô đâm rồi bỏ chạy

Thanh niên đi xe máy không bằng lái bị ô tô đâm rồi bỏ chạy

thời gian:2024-09-07 18:13:39 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Batu Pahat News ngày 6) Một học sinh cấp hai 14 tuổi bị tình nghi điều khiển xe máy không có bằng lái và va chạm với một ô tôquay lén, gây thương tích và được đưa vào bệnh viện.

Trợ lý Giám đốc Sarul Anu, Giám đốc Cảnh sát quận Batu Pahat, tiết lộ rằng vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày 1 tháng 9, trên đoạn đường phía trước SMK Seng Muna, tức là ở km 146,8 đường từ Johor Bahru tới Malacca.

Anh ta chỉ ra rằng một cậu bé 14 tuổi lái xe máy đang chạy từ hướng Sungai Limbang đến hướng Salang Baya, tuy nhiên, khi cậu ta định rẽ phải ở ngã tư thì cậu ta đã bị tông phải. một chiếc ô tô từ hướng Batu Pahat lao tới đã tông vào anh ta.

他说quay lén,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

"Người điều khiển ô tô đã không dừng lại hiện trường và không báo cảnh sát sau đó. Người lái xe trẻ tuổi bị thương ở chân trong vụ tai nạn và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Batu Pahat."

Salu Anu đã đưa ra tuyên bố vào đêm qua về việc tiết lộ thông tin trên.

Các cơ quan chức năng sẽ viện dẫn Mục 43(1) của Đạo luật Giao thông đường bộ năm 1987 để điều tra vụ việc trên. Nếu bị kết tộiquay lén, người lái xe liên quan có thể bị phạt tối thiểu 4.000 RM hoặc tối đa 10.000 RM, hoặc bị phạt tù tối đa 12 tháng.

lái xe nguy hiểm đánh và chạy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Video ô tô đi sai hướng lan truyền trên mạng xã hội; cảnh sát bắt giữ tài xế 47 tuổi để hỗ trợ điều tra Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong Người phụ nữ mất lái xe đạp và bị ngã, bị thương ở đầu, nằm viện 6 ngày rồi tử vong. Dàn cảnh "rượt đuổi" với cảnh sát, ô tô đi ngược chiều tông vào xe bốn bánh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền