Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giành chức vô địch tuần trước nhưng kế hoạch vẫn không thay đổi. Piastri sẵn sàng giúp Norris đua giành chức vô địch tay đua Lianhe Zaobao |

Giành chức vô địch tuần trước nhưng kế hoạch vẫn không thay đổi. Piastri sẵn sàng giúp Norris đua giành chức vô địch tay đua Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 13:44:16 Nhấp chuột:161 hạng hai

McLaren đang thi đấu quyết liệt và đang tìm cách mở rộng vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng đồng đội trong tuần này tại Singapore Grand Prix, một trong những vòng đua yếu nhất của Red Bull. Mặc dù Piatri đã giành chiến thắng ở tuần trước nhưng anh cũng sẵn sàng giúp đỡ đồng đội Norristhủ dâm, người đang tiến gần hơn đến chức vô địch của tay đua.

Giải đua xe Công thức 1 (F1) Singapore sắp bắt đầu. Piastri, người đã giành chức vô địch vào tuần trước để giúp McLaren vượt qua Red Bull trên bảng xếp hạng đồng đội, cho biết anh sẵn sàng giúp đỡ đồng đội Norris ( Norris) đang hướng tới chức vô địch của tay đua và hiện chưa có nhiều suy nghĩ về chức vô địch của chính mình.

Piatri đã giành chức vô địch cá nhân thứ hai tại Baku, Azerbaijan vào tuần trước, trong khi Norris xếp thứ tư. Norris hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 254 điểm, kém tay đua dẫn đầu Red Bull Verstappen 59 điểm. Piatri xếp thứ 4 với 222 điểm.

McLaren đã tuyên bố trước Baku Grand Prix vào tuần trước rằng đội sẽ "thiên vị" hơn đối với Norris để giúp anh ấy giành chức vô địch. Mặc dù Piastri vẫn còn hy vọng giành chức vô địch sau khi vô địch Baku Grand Prix tuần trước nhưng anh cho biết trong cuộc họp báo trước cuộc đua ở Singapore hôm thứ Năm (19/9) rằng cách sắp xếp chiến thuật của đội không thay đổi và trọng tâm của anh sẽ là để giúp đội giành chức vô địch và hỗ trợ Norris trong chức vô địch của mình.

Các tay đua F1 (từ phải sang) Piastri, Russell và Bottas cười vui vẻ trong buổi họp báo. (Ảnh của Bai Yanlin)

Anh ấy nói: "Tôi có thể cố gắng giành chiến thắng trong mọi cuộc đua còn lại, nhưng ở giai đoạn này, tôi cũng cần sự trợ giúp khác (để giành chức vô địch của tay đua). Việc điều này xảy ra ở chặng tiếp theo là không thực tế bảy cuộc đua .

"Nếu tôi ở vị trí mà tôi có cơ hội giành chức vô địch, đó là điều tôi sẽ làm...nhưng nếu tôi có cơ hội giúp đỡ Lando (Norris). ) về cơ hội vô địchthủ dâm, tôi rất vui được giúp đỡ. "

Singapore Grand Prix sẽ khó khăn hơn nếu Red Bull Racing không ổn định. Verstappen, người đang phấn đấu giành 4 chức vô địch tay đua liên tiếp, và Đội đua Red Bull Racing đã thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Anh ấy hy vọng rằng đội có thể vượt qua bài kiểm tra trên Đường đua Marina Bay gập ghềnh (Ảnh của Bai Yanlin) )

Xe RB20 của Red Bull Racing đã gặp vấn đề trong nhiều cuộc đua trong quá khứ. đã không thắng bảy cuộc đua liên tiếp và vị trí dẫn đầu của anh ấy đã bị thu hẹp đáng kể. Anh ấy cũng chưa bao giờ giành được chức vô địch địa phương vào năm ngoái cùng với đồng đội của mình là Perez (Perez), cả hai đều bị loại trong quý thứ hai của vòng loại. cuộc họp báo: "Tôi biết đây sẽ không phải là ngày cuối tuần dễ dàng nhất của chúng tôi, nhưng khi bạn phân tích cuộc đua năm ngoái, thì có. Một số điều lẽ ra có thể được thực hiện tốt hơn và đó là những gì chúng tôi đã cố gắng làm vào cuối tuần này. "

Nhưng Verstappen nói rằng so với ga Baku, cũng là một cuộc đua đường phố, thì đường đua Marina Bay Circuit địa phương gập ghềnh hơn và Xe đua Red Bull kém ổn định hơn trên đường đua đầy va chạm và va chạm như vậy lề đường .

他说:“赛车对我而言意义很大,在我生命中占有很大的一部分。我家人和我牺牲了很多,我全心投入在这里,我相信我可以做得更好。”

比赛进行到第87分钟时,考文垂还以1比0领先,并且看起来就要爆冷获胜,但替补出场的斯彭斯(Spence)在这时刻为热刺扳平比分。

曼市主帅瓜迪奥拉(Guardiola)指出,球队碰上了个难缠对手的同时,也对球队的表现感到很满意。

“Tôi không mong đợi đây sẽ là ngày cuối tuần mạnh mẽ nhất của chúng tôi, tôi chỉ hy vọng rằng những gì chúng tôi đã làm ở Baku sẽ khiến chiếc xe trở nên ổn định hơn. "

Trước sự theo đuổi khốc liệt của McLaren, đội đã giành được 3 chức vô địch trong 5 chặng đua vừa qua, Verstappen nói: "Họ là một đội rất mạnh ở chặng này. Điều chúng tôi phải làm bây giờ là phải làm việc chăm chỉ. để làm cho chúng tốt hơn thì khó khăn hơn. "

FIA yêu cầu các tay đua F1 sử dụng ngôn ngữ ít lăng mạ hơn. Các tay đua đã bày tỏ sự không hài lòng. Yuki Tsunoda (phải) và Verstappen (giữa) tại cuộc họp báo đều không hài lòng với yêu cầu của FIA đối với người chơi sử dụng ngôn ngữ lăng mạ. Bên trái là tài xế Aston Martin Stroll (Ảnh của Bai Yanlin)

Mặt khác, Chủ tịch FIA Ben Sulayem cho biết trong một cuộc phỏng vấn khác được công bố cùng ngày, đã yêu cầu ban quản lý F1 giảm việc sử dụng. Tuy nhiên, cả tài xế Verstappen và Toro Rosso Yuki Tsunoda đều tỏ ra không hài lòng trong buổi họp báo, cho rằng tài xế không hề lăng mạ người khác mà bày tỏ sự bất bình. cảm xúc cá nhân, tốt hơn hết là không nên phát sóng hoặc trì hoãn việc phát sóng buổi phát sóng của đội

Và đồng đội hiện tại của Yuki Tsunoda và đồng đội cũ Red Bull của Verstappen Ricciardo ( Ricciardo cũng là một trong những tâm điểm của Singapore Grand Prix. Ricciardo , người đã thi đấu F1 được 13 năm, trước cuộc đua đã có tin đồn rằng Singapore Grand Prix sẽ là chặng đua F1 cuối cùng của anh vì anh sẽ được thay thế bởi tay đua dự bị Lawson . (35 tuổi) đã thu hút nhiều sự chú ý ở Singapore (Reuters)

Tuy nhiên, anh nói với ESPN: “Tôi không nghĩ ( Singapore là điểm dừng cuối cùng), nhưng tôi không muốn đứng phòng thủ ở đây hoặc. "Anh ấy cũng nói với trang web chính thức của F1 rằng tương lai ngắn hạn và dài hạn của anh ấy sẽ được quyết định sau Singapore Grand Prix.

Trong số 20 tay đua của 10 đội cho mùa giải tớithủ dâm, chỉ có Toro Rosso và Sauber mỗi người còn lại một vị trí. Yuki Tsunoda sẽ ở lại với đội trong mùa giải tới, trong khi Hulkenberg của đội Haas sẽ vượt qua Sauber's Bottas và Chu Guanyu cũng chưa được quyết định, đồng nghĩa với việc vị trí còn lại là {2.}.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền