Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Russell: Marina Bay Circuit cực kỳ khó khăn và tôi không thể thư giãn dù chỉ một vòng |

Russell: Marina Bay Circuit cực kỳ khó khăn và tôi không thể thư giãn dù chỉ một vòng |

thời gian:2024-09-20 14:27:44 Nhấp chuột:88 hạng hai

Tay đua người Anh gốc Mercedes, Russell đã bị tai nạn ở vòng đua cuối cùng của Giải Grand Prix Công thức 1 Singapore (F1) năm ngoái, và mất vị trí thứ ba. Thi đấu lại tại Marina Bay Circuit sau một nămthủ dâm, anh đã học được bài học về việc luôn tập trung và không mắc lại sai lầm tương tự.

Russell đã đến Fox City vào chiều thứ Năm (19 tháng 9) để tham dự sự kiện triển lãm do thương hiệu hợp tác Tommy Hilfiger kết hợp với Singapore F1 tổ chức. Anh cho biết: "Trong Giải đua đường phố Singapore, bạn phải ở lại. tập trung vào mọi vòng đua, không thể có giây phút nào mà bạn không duy trì sự tập trung 100%, năm ngoái tôi đã bị trừng phạt

"Đó là lịch sử, tôi đã học được từ nó và tôi rất mong được cưỡi ngựa trên đó. Đường đua, lái xe ở tốc độ cao và cảm nhận sức nóng. Bởi vì mỗi năm sau chặng đua Singapore, chúng tôi mất khoảng 4 kg chất lỏng trong cơ thể. Vậy nên ai muốn giảm cân nhanh chóng thì cứ nhảy lên xe F1 trong hai tiếng ở Singapore nhé! "

Russell (trái) ký tặng người hâm mộ. (Ảnh của Bai Yanlin)

Anh ấy cũng nói trong cuộc họp báo trước cuộc đua vào buổi tối rằng do nhiệt độ cao và nhiều góc cua nên Singapore và các chặng đua Qatar Đây là chặng đua F1 khó thứ hai. Anh bắt đầu chuẩn bị cho chặng đua Singapore trong kỳ nghỉ hè F1 từ tháng 7 đến tháng 8, chẳng hạn như mặc ba lớp quần áo khi chạy và thường xuyên đến phòng tắm hơi. của những người có mặt tại sự kiện của Tommy Hilfiger, nhiệt tình ký tặng họ và thách thức nghệ sĩ Mediacorp Zhang Zhetong thử phản ứng trước cửa hàng {2.} Russell thử thách một trò chơi kiểm tra tốc độ phản ứng của anh ấy. ) Chu Quan Vũ đã tham dự buổi chiếu phim cá nhân của anh ấy ở nước ngoài. bộ phim "Người lái xe Trung Quốc Chu Quan Vũ" sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 4 năm nay cũng là bộ phim duy nhất ở Singapore.

Chu Quan Vũ chào khán giả tham dự buổi chiếu phim trên sân khấu do Marina Bay Sands cung cấp).

Tại sự kiện, hơn 600 người đã đến xem phim. Ca sĩ địa phương JJ Lin cũng đến ủng hộ bạn mình, Chu Quan Vũ cho biết anh rất vui khi JJ Linthủ dâm, người có lịch trình bận rộn, có thể tham dự và sẽ cống hiến. Màn trình diễn xuất sắc nhất của anh ấy vào cuối tuần này. Để đền đáp sự ưu ái đó

Chu Quan Vũ nói rằng ngoài Grand Prix Trung Quốc, Singapore Grand Prix ​​có lẽ là giải đấu cuối tuần yêu thích hoặc được mong đợi nhất của anh ấy. Singapore, dù là người hâm mộ hay không khí đua xe, họ đều rất mạnh mẽ. Kể từ lần đầu tiên F1 được tổ chức tại Singapore vào năm 2008, tôi đã theo dõi nó từ góc nhìn của một khán giả. Lúc đó tôi vẫn đang đua xe kart nên đây là lần đầu tiên tôi tham gia. "

Chu Quan Vũ chụp ảnh cùng khán giả, trong khi ca sĩ Trung Quốc JJ Lin (người đội mũ mỏ vịt ngồi ở hàng ghế đầu khán giả) bày tỏ cảm xúc phía sau. (Marina Bay Sands cung cấp)

Anh cũng cho biết khán giả có thể xem qua bộ phim tài liệu này, bộ phim "không diễn giải mà ghi lại từng chi tiết trong sự nghiệp F1 của anh", hiểu hết câu chuyện của anh, và sau khi xem phim, anh cũng cảm nhận được sự thay đổi trong tâm trạng của mình từ những ngày đầu gia nhập F1 cho đến năm nay.

Năm nay là Chu Quan Vũ. Trong mùa giải thứ ba chính thức gia nhập F1, anh đã gia hạn hợp đồng với đội trước Singapore Grand Prix năm ngoái, nhưng khi hợp đồng hết hạn. năm nay, tương lai của anh ấy vẫn chưa rõ ràng

他说:“赛车对我而言意义很大,在我生命中占有很大的一部分。我家人和我牺牲了很多,我全心投入在这里,我相信我可以做得更好。”

比赛进行到第87分钟时,考文垂还以1比0领先,并且看起来就要爆冷获胜,但替补出场的斯彭斯(Spence)在这时刻为热刺扳平比分。

曼市主帅瓜迪奥拉(Guardiola)指出,球队碰上了个难缠对手的同时,也对球队的表现感到很满意。

Sauber đã xác nhận rằng anh ấy sẽ nắm quyền vào mùa giải tới. Việc bổ sung Hulkenberg có nghĩa là ít nhất một trong số Chu Quan Vũ và đồng đội Bottas sẽ rời độithủ dâm, và đội Sauber. sẽ đưa ra quyết định trong vài tuần tới. Bottas cho biết trong cuộc họp báo rằng đội sẽ rời đi. Không có ngày xác định nào được ấn định cho quyết định và mặc dù anh ấy có thể biết nhiều hơn những người khác nhưng anh ấy không có bình luận gì.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền